April 27, 2024

Games News

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ขยายระยะเวลาการให้บริการต่ออายุใบอนุญาตขับรถ (ใบขับขี่) ในวันธรรมดา (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) นอกเวลาราชการ ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 นคำพูดจาก...
สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์ ยืนยันเตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกกัปตันทีม กลับไปรักษาตัวกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษแล้ว แต่ยังหวังจะได้ “บังโม” กลับมาช่วยทีมในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2024 อีกครั้ง...
องค์กรมวยไทยโลก (World Muaythai organization) หรือ ดับเบิลยูเอ็มโอ (WMO) ออกแถลงการณ์ปลดและถอด ธิอาโก เทเซียรา นักชกชาวบราซิล เจ้าของตำแหน่งแชมป์ รุ่นมิดเดลเวต ขององค์กรมวยไทยโลก ในรายการ Apex Fight...
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม เวลา 02.00 น. “สิงห์สำอาง” เชลซี เปิดบ้านเจอกับทีมน้องใหม่ ลูตัน ทาวน์ ถ่ายทอดสทาง TPF HD 1(600)/TPF...
สำนักข่าวต่างประเทศ เผยเรื่องราวน่าประทับใจของ อับดุล ราฮิม อาวิดา แฟนบอล รีล มาดริด วัย 14 ปี ที่สูญเสียคนในครอบครัวคราวเดียว 5 คน จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่โมร็อกโก เมื่อไม่นานนี้คำพูดจาก สล็อต888...
โฮเซ มูรินโญ กุนซือ โรมา ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายที่สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ต้องการดึงตัวไปคุมทีมชาติบราซิล แทนที่ ตีเต ที่ลาออกไปหลังพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2022...
“สิงห์บลูส์” ได้ประตูออกนำก่อนสองลูกในนัดนี้จาก มาร์ก กูกูเรย่า นาที 13 และ โคล พาลเมอร์ นาที 45+1 โดยก่อนหน้านี้นาทีที่ 26 ทีมได้จุดโทษด้วยแต่ สเตอร์ลิ่ง ที่รับหน้าที่สังหารยิงไม่เข้า ช่วงครึ่งหลังกลายเป็นทีมมาเสียสองประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ...
 “เสธ.หมึก” พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า หลังจากการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023” ทั้งประเภททีมชาย และทีมหญิง ซึ่งใช้เส้นทางจากจังหวัดกาญจนบุรี, สุพรรณบุรี, อ่างทอง, พระนครศรีอยุธยา, ลพบุรี, สระบุรี, นครราชสีมา, ปราจีนบุรี, สระแก้ว, จันทบุรี และระยอง ได้แข่งขันเสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 1-10 เมษายน ที่ผ่านมา...
ตลาดนักเตะยุโรปหน้าหนาว ในเดือน ม.ค. 2023 ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยในวันสุดท้ายของตลาดถือว่าคึกคักเลยทีเดียว และมีการโยกย้ายของหลายคนที่น่าสนใจ แถมยังมีการทำลายสถิติค่าตัวของอังกฤษเกิดขึ้นด้วย วันนี้ เราจึงสรุปทุกดีลที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบนี้มาฝากกัน พรีเมียร์ลีกพอล โอนัวชู (เกงค์...
หมายกำหนดการที่ 15/2566พระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา กรกฎาคม พุทธศักราช 2566 เลขาธิการพระราชวัง รับพระบรมราชโองการเหนือเกล้าฯ สั่งว่า การพระราชพิธีศุภมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พุทธศักราช 2566 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้กำหนดดังรายการต่อไปนี้ วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566...